* Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Phân tích và xác định đặc điểm của khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng qua nhiều nguồn khác nhau
- Đánh giá, sàng lọc khách hàng dựa trên những tiêu chuẩn phù hợp
* Tiếp cận và tư vấn cho khách hàng
- Tiếp cận với khách hàng qua thư điện tử, điện thoại và nói chuyện trực tiếp
- Xác lập cuộc hẹn với khách hàng
- Trao đổi và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Phân tích nhu cầu, đề xuất giải pháp chính phù hợp
* Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình tham gia bảo hiểm
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện đầy đủ các hồ sơ cần thiết cho hợp đồng bảo hiểm
- Là cầu nối giữa công ty và khách hàng để hỗ trợ khách hàng đi kiểm tra sức khỏe (nếu có) và hoàn tất các thủ tục khác liên quan đến bán hàng
- Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện về chất lượng dịch vụ
* Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng
- Thường xuyên liên hệ với khách hàng để cập nhật thông tin khách hàng hay chia sẻ các chương trình hấp dẫn của công ty
- Là đầu mối để khách hàng liên hệ khi có các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp và vướng mắc về bảo hiểm
- Hỗ trợ các thủ tục yêu cầu bồi thường một cách chuyên nghiệp và tận tâm
* Quyền lợi:
- Được tự chủ về tài chính (Thu nhập tối thiểu từ 18 triệu)
- Hoa hồng hấp dẫn, các chương trình thưởng tháng, quý, hot contest, du lịch
- Hỗ trợ về công nghệ (Thiết bị và hệ thống hiện đại)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở
- Làm việc trong môi trường năng động, hiện đại – nơi tất cả những ý tưởng "điên rồ" của bạn sẽ được lắng nghe, được cân nhắc và giúp đỡ để hoàn thiện từ chi tiết nhỏ nhất
- Độ tuổi từ 25 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales/chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, bất động sản, du lịch và dịch vụ làm đẹp.
- Giao tiếp tự tin, phong thái chuyên nghiệp
- Trung thực và tận tâm với công việc