Công ty TNHH Tư vấn giáo dục We study tuyển dụng nhân sự: Chuyên viên Marketing, nhân viên hành chính văn phòng, tư vấn viên du học
Công ty TNHH Tư vấn giáo dục We Study, có trụ sở chính tại: 29A Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM chuyên hoạt động trong lĩnh vực định hướng giáo dục, tư vấn du học – học bổng và chương trình giao lưu văn hóa các nước.
Để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ dịch vụ và tư vấn khách hàng, Công ty TNHH Tư vấn giáo dục We Study cần tuyển dụng nhân sự tại 4 văn phòng ở Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, các vị trí sau:
1. Chuyên viên Marketing (Marketing Specialist): 02 ứng viên
- Tóm tắt công việc:
+ Xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm theo tuần/tháng/năm.
+ Tham gia training và nghiên cứu sản phẩm, thị trường nhằm bổ sung kiến thức, xây dựng nội dung marketing phù hợp với xu hướng hiện hành.
+ Tổ chức các hoạt động quảng bá sản phẩm, bao gồm phát triển và tối ưu hóa nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
+ Chịu trách nhiệm và quản lý nội dung Website và Fanpage, thiết kế hình ảnh và video minh họa đi kèm.
+ Phối hợp với các phòng ban khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Yêu cầu đối với ứng viên:
+ Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
+ Am hiểu marketing truyền thống và digital marketing (SEO và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
+ Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web analytics, Google Adwords...) và các phần mềm thiết kế.
+ Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
2. Chuyên Viên Tuyển Dụng – Hành Chánh – Nhân Sự (Admin & HR Specialist): 02 ứng viên
- Tóm tắt công việc:
+ Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo tháng/quý/năm.
+ Thực hiện công tác tuyển dụng và sắp xếp lịch đào tạo nhân sự.
+ Soạn thảo văn bản liên quan đến nhân sự toàn công ty.
+ Phụ trách công việc hành chính văn thư: quản lý thủ tục thanh toán, quản lý các nhà cung cấp, chuyển phát nhanh, đặt vé máy bay, khách sạn…
+ Quản lý vật tư, văn phòng phẩm và các trang thiết bị văn phòng, công ty.
+ Tiếp nhận, phân loại, sàng lọc và báo cáo bưu phẩm, tài liệu nhận từ đối tác và khách hàng.
+ Soạn thảo Hợp đồng và quản lý chứng từ thu chi tháng.
+ Phụ trách hợp đồng lao động, quy trình nhân sự nội bộ, quản lý chấm công hàng tháng.
+ Tham gia đào tạo, huấn luyện hàng tuần để trau dồi kiến thức ngành nghề và thăng tiến lên các vị trí/ bộ phận khác khi được chỉ định.
- Yêu cầu đối với ứng viên:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
+ Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực hành chánh, nhân sự, văn phòng.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
+ Tác phong nhanh nhẹn, làm việc chăm chỉ, cẩn thận, kĩ lưỡng.
3. Chuyên Viên Tư Vấn Du Học: 08 người
- Tóm tắt công việc:
+ Phối hợp với bộ phận marketing xây dựng các chương trình hội thảo, tiếp thị tại các trường học, trung tâm giáo dục, đơn vị ủy ban, … để tìm kiếm, tiếp cận nguồn khách hàng có nhu cầu du học nước ngoài.
+ Đảm bảo KPI tuyển sinh theo chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm.
+ Sàng lọc hồ sơ đủ điều kiện đi du học (độ tuổi, năng lực học tập, năng lực ngoại ngữ, điều kiện tài chính).
+ Sắp xếp lịch hẹn khách hàng, tư vấn và cung cấp thông tin điểm du học, trường học, ngành học dựa trên nhu cầu cá nhân du học sinh, nhu cầu gia đình và tình hình thực tế.
+ Tư vấn về thủ tục du học (hồ sơ, giấy tờ, quy trình) và tài chính.
+ Tư vấn về các khoản hỗ trợ của công ty dành cho du học sinh.
+ Chốt hợp đồng tư vấn du học và các dịch vụ hỗ trợ (nếu có).
+ Quản lý, chăm sóc khách hàng đã kí hợp đồng và bàn giao hồ sơ cho phòng ban liên quan xử lý.
+ Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng.
+ Báo cáo công việc.
- Yêu cầu đối với ứng viên:
+ Sinh viên năm 3-4 các trường đại học, hoặc sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
+ Có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản trong lĩnh vực Sales, Marketing, Tư vấn và Chăm sóc khách hàng.
+ Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý tình huống và tự giải quyết vấn đề.
+ Biết nắm bắt tâm lý khách hàng, đàm phán, thuyết phục, chọn lọc và tổng hợp thông tin.
+ Có khả năng tự làm việc độc lập và quản lý thời gian.
+ Có kỹ năng tin học văn phòng.
6. Địa điểm làm việc:
- Các văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Tĩnh và Buôn Mê Thuột.
+ 29A Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
+ 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
+ 35 Lý Thái Tổ, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
+ LK1-07-M1 KĐT Vinhomes, Hàm Nghi, Hà Tĩnh
7. Lương và các quyền lợi khác:
- Mọi thông tin về mức lương và quyền lợi sẽ được thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.
8. Quy trình ứng tuyển:
- Ứng viên nộp CV qua email info@we-globaleducation.com
- Nhận lịch hẹn phỏng vấn trực tiếp hoặc trực tuyến với BGĐ công ty.
- Nhận thư mời làm việc và tiến hành kí hợp đồng lao động.
- Mọi thắc mắc về chương trình tuyển dụng, xin vui lòng liên hệ qua email info@we-globaleducation.com hoặc Hotline: 028 2222 3979 - 0971 197 039 - 0869 381 385.